Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT

Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT

Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT

Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT

Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT
Khí thải - MÔI TRƯỜNG TÍN ĐẠT
Việt Nam English Trung Quốc

Khí thải

21-05-2016

Bụi khí thải công nghiệp phát sinh từ các nhà máy nặng nề nhất là: Điện – Than – Dầu khí, Công nghiệp hóa chất, Phân hóa học, Thuốc trừ sâu, Công nghiệp luyện kim, Công nghiệp vật liệu xây dựng, Sản xuất xi măng…..
Không khí là tài nguyên rất cấp thiết đối với đời sống con người. Tuy vậy, Ngày nay vấn nạn ô nhiễm không khí đã và đang là vấn đề rất quan trọng đối với mọi quốc gia trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Điều cần thiết là các doanh nghiệp mới thành lập phải phải xây dựng thi công hệ thống xử lý nước khí thải để bảo vệ moi trường trong xanh cũng như tiến hành kinh tế.

O-nhiem-khoi-bui

Việc ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất mà thiếu đi sự kiễm soát hoạt động cũng gây ảnh hưởng đến moi trường trong xanh là rất lớn , đặc biệt là khí thải từ những nhà máy sản xuất, nhà máy, các lò đốt… tất cả đã và đã và đang gây ảnh hưởng nặng nề tới moi trường trong xanh sống con người như hiện tượng nóng lên toàn cầu khiến băng tan làm mực nước biến dâng lên đã nhấn chìm nhiều thành phố, làm diện tích đất canh tác bị thu hẹp, gây thành ra thiên nhiên tai, và môi trường sạch không khí với nhiều chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.

xu-ly-khi-thai

Trong quá trình kinh doanh, hoạt động sản xuất, dự án mà doanh nghiệp đầu tư nếu mà có tác động tới moi trường trong xanh không khí như những nhà máy, xí nghiệp thường phát sinh các khí thải công nghiệp như: lò hơi, lò nung, bụi thải công nghiệp và những yếu tố khác. Các loại khí thải này đều có thành phần ô nhiễm tới môi trường sạch ảnh hưởng đến nguồn không khí. Để loại bỏ hay giảm bớt những ảnh hưởng của chúng, doanh nghiệp phải xây dựng tiến hành thi công hệ thống xử lý khí thải để lọc sạch những chất ô nhiễm để tránh gây tác hại đến môi trường bên ngoài.
Hệ thống xử lý nước khí thải là một quy trình hệ thống thông qua quá trình thay nước nhằm tách thành phần ô nhiễm có trong các loại khí thải để khí thải ra ngoài moi trường trong xanh là khí sạch, không gây ô nhiễm. Tùy thuộc vào nguồn gốc – tính chất – thành phần khí thải mà ta có hệ thống xử lý nguồn nước khí thải khác nhau (như khí thải công nghiệp, khí thải lò gạch, lò nung,…)


COPYRIGHT CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ TÍN ĐẠT